รีวิวซีรี่ย์ Black Summer ซีซั่น 2

รีวิวซีรี่ย์ Black Summer ซีซั่น 2

รีวิวซีรี่ย์ Black Summer ซีซั่น 2

 

ซีรีส์ ซอมบี้ แอ็กชั่น เอาชีวิตรอด ดูหนังฟรี  Black Summer ของ เน็ตฟริก ได้สร้างชื่อเสียงให้กับ Black Summer ซีซัน 1 ที่มีเนื้อหา เรียบง่ายและเต็มไปด้วยเนื้อหาเชิงบรรยายเปิดตัวในปี 2019 ซีซั่นที่สองของซีรีส์นี้ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนและแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่น่าให้อภัยที่สุด  Black Summer ซีซั่น 2 ไม่มีตัวละครใดที่อยู่อย่างปลอดภัยและและมีอันตรายมาไม่สิ้นสุด ดูหนังออนไลน์  กับซีซัน 1 เริ่มจากที่ โรส (ไจ คิง)และเพื่อนร่วมชาติของเธอพยายามไปให้ถึงจุดหมายที่สัญญาว่าจะให้ความปลอดภัย แต่แทนที่จะพยายามผ่านเมืองที่ถูกบุกรุกไปยังสนามกีฬา พวกเขากำลังค้นหาลานบินในชนบทซึ่งพวกเขาหวังว่าจะติดต่อกับเครื่องบินที่ส่งเสบียงในพื้นที่เป็นครั้งคราว และพวกเขาก็ไม่ได้อยู่คนเดียว มีหลายกลุ่มแย่งผลประโยชน์กัน

Black Summer น่าดู

เนื้อเรื่องใน รีวิวซีรี่ย์ Black Summer ซีซั่น 2

เริ่มต้น รีวิวซีรี่ย์  แลนซ์กำลังหลบหนีจากซอมบี้ Black Summer น่าดู ก่อนจะปล่อยให้หญิงมีครรภ์ชื่อโซฟีเข้าไปในรถของเขา เธอเปิดประตูให้ชายอีกคนหนึ่งชื่อลุคฆ่าเขา แลนซ์ถูกยิงที่คอและโยนทิ้งไปบนถนน แลนซ์หันหลังและโจมตีพวกเขา ไล่ตามลุคอย่างต่อเนื่อง สี่เดือนต่อมาโรสและแอนนาก็ปรากฏตัวขึ้นในบ้านที่มีป้อมปราการบนภูเขาหิมะ และฆ่าทั้งคนเป็นและคนตายที่เข้าใกล้พวกเขา กลุ่มศัตรูอีกกลุ่มหนึ่งในภูเขาได้จับคนสองสามคน รวมทั้งซัน และสอบปากคำชายคนหนึ่งเกี่ยวกับเครื่องบินที่ทิ้งเสบียงและบ้านที่ได้รับการเสริมกำลัง

พวกเขาถูกโจมตีโดยกลุ่มอื่น และหลายคนถูกฆ่าตายในการดวลปืน แม้ว่าหัวหน้ากลุ่มจะหลบหนีไปบนสโนว์โมบิลพร้อมกับคนของเขาและซันสองสามคน หอกปรากฏอยู่ในป่าได้รับบาดเจ็บ ชายอีกคนหนึ่งชื่อเฟรดดี้ได้พบกับโรสและแอนนา และพยายามทำให้พวกเขาเชื่อใจเขา ลุคเปิดเผยว่าเป็นทหารผ่านศึก หลบหนีจากแลนซ์ชั่วคราว และถูกปฏิเสธความช่วยเหลือจากผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในพื้นที่ ในที่สุดเขาก็สามารถสตาร์ทรถได้ แต่กลับถูกแลนซ์โจมตีอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ Ray Nazeri หัวหน้ากลุ่มที่เป็นศัตรูถูกแสดงให้เห็นการหลบหนีจากครอบครัวซอมบี้ของเขาในขณะที่พวกเขาถูกอพยพออกไป แอนนาหลอกชายสองคนที่ขโมยของในร้านเพื่อปล่อยเธอเข้ามา จากที่ที่เธอปล่อยให้โรส สเปียร์ และซันเข้ามา และพวกเขาก็บังคับให้ผู้ชายออกไปและขโมยของในร้านเอง กลุ่มยังคงเดินทางต่อไป โดยพบรถที่ชน และซันพบชายผู้บาดเจ็บซึ่งเธอช่วย พวกเขาถูกโจมตีโดยกลุ่มผู้ชายในรถบรรทุก Sun และ Spears ถูกแยกจาก Rose และ Anna

ซึ่งจัดกลุ่มใหม่กับพวกเขาเพียงเพื่อจะพบว่า Spears ถูกยิงโรสและแอนนาหนี ขณะที่ซันโยน Spears ทิ้งเขื่อนเพื่อปกป้องเขา ก่อนที่เธอจะถูกจับโดยกลุ่ม นำโดยนาเซรี ชายคนหนึ่งพยายามช่วยเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บบนภูเขา และพวกเขากำลังพูดถึงการขึ้นเครื่องบิน เพียงเพื่อให้เพื่อนของเขาตาย หันหลัง

และเริ่มไล่ตามเขา Spears ยังได้รับบาดเจ็บ เดินทางผ่านภูเขา ในที่สุดก็พบศพกลุ่มหนึ่ง และหยิบถุงมือจากหนึ่งในนั้น โรสและแอนนามาถึงบ้าน แต่เจอซอมบี้ข้างนอก หลังจากล้มเหลวในการฆ่า พวกเขาหันเหความสนใจและไปที่ประตู ซึ่งพวกเขาได้รับอนุญาตจากกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ที่นั่น ซึ่งรวมถึงเฟรดดี้ด้วย

รีวิวซีรี่ย์ Black Summer

Black Summer เป็นหนัง ที่ควรดูการเอาชีวิตรอดเป็นยังไง

Black Summer ซอมบี้ โรสและแอนนาพบกับชาวบ้าน รวมทั้งเฟรดดี้ รีวิวซีรี่ย์ต่างชาติ น่าดู  ซันนี่น้องชายสุดก้าวร้าว และ แม่ของพวกเขา มาร์ค ผู้อาศัยอีกคนหนึ่งซึ่งแสดงตัวว่าเป็นชายที่ถูกสอบปากคำจากภาพยนตร์เรื่อง “The Cold” เปิดเผยว่าเขาติดต่อกับกลุ่มที่ควบคุมเครื่องบิน และออกไปรับของแบ่งล่าสุดที่ลดลง เมื่อเขาไม่กลับมาก่อนมืด ซันนี่จึงบังคับให้รอนดา ภรรยาของมาร์คติดต่อเขา เธอกับเฟรดดี้พยายามโทรหาเขาทางวิทยุ แต่ล้มเหลว และรอนดาพบว่าขวานของเธอหายไป เมื่อบ้านเริ่มเย็นลง ครอบครัวของเฟรดดี้ก็บังคับให้เขาออกไปข้างนอกและเอาฟืนไปเผา

ซันนี่เริ่มทำตัวไม่ถูก และในที่สุดก็ฆ่ารอนดาเมื่อเขาเชื่อว่าเขาได้ยินเธอพูดกับใครบางคนทางวิทยุ Rhonda หันหลังและฆ่าผู้อยู่อาศัยคนอื่น และโรสฆ่าผู้ติดเชื้อทั้งคู่หลังจากที่ซันนี่และแม่ของเขาล้มเหลว ต่อมา ซันนี่ได้ยินสัญญาณวิทยุเข้ามาที่ชั้นบน แต่สุดท้ายซันนี่ก็ทำลายมันด้วยความหงุดหงิดหลังจากที่เขาไม่สามารถสื่อสารกับบุคคลที่อยู่อีกด้านหนึ่งได้ แม่ของเขากล่าวหาว่าโรสและแอนนารับส่วนอาหาร ส่วนโรสก็ฆ่าเธอ ขณะที่แอนนาฆ่าซันนี่ แสดงว่ามีชายอีกคนหนึ่งอยู่ในบ้านแล้วถือขวาน

ซันและคนอื่นๆ ถูกพบโดยผู้รอดชีวิตจากกลุ่มของพวกเขา และพวกเขาเข้ามาในบ้านและฆ่าซอมบี้ข้างนอก พวกเขาพยายามที่จะเข้าไปในบ้าน แต่คนที่อยู่ข้างในต่อต้าน กลุ่มของโซฟีมาถึงบ้าน และการต่อสู้สามทางก็เกิดขึ้น หลายคนถูกฆ่าตาย รวมทั้งเฟรดดี้ด้วย ขณะที่โรสและแอนนาถูกชายในบ้านซ่อนอยู่

โดยบอกว่าเขาทำงานบนเครื่องบินและสามารถพาพวกเขาไปที่ลานบินที่เครื่องบินจะลงจอดได้ พวกเขาออกจากบ้านไปกับเขาด้วยปืนจ่อ Sun พยานที่ Nazeri ฆ่าคนหนึ่งของเขาเองหลังจากที่เขาถูกโจมตีโดยซอมบี้และอ้างว่าเขาไม่ได้ถูกกัด และพยายามที่จะหลบหนี แต่ Nazeri ถูกจับอีกครั้งหลังจากพบกับ Sophie และได้เห็นเครื่องบินทิ้งร่มชูชีพ

สเปียร์สพบชายคนหนึ่งชื่อเบรธเวทซึ่งอ้างว่าจำเขาได้ แม้จะจำชื่อเขาไม่ได้ หลังจากล้มเหลวในการฆ่าชายคนหนึ่งที่ขี่ม้า พวกเขาพบและฆ่าซอมบี้ และพบปืน เหล้า และอุปกรณ์ที่ใช้จุดไฟ คืนนั้น หลังจากที่สเปียร์สบอกว่าเขาแพ้ถั่ว เบรธเวทจำได้ว่าเขาเป็นน้องชายคนเล็กของ “บิ๊กเจมส์”

และอ้างว่ารู้จักเขาโดยทำงานให้ พวกเขาระลึกถึงบิ๊กเจมส์ แต่จบลงด้วยการต่อสู้หลังจากเบรธเวทขอให้ตรวจดูว่าสเปียร์สบาดเจ็บหรือไม่ ระหว่างที่เกิดพายุฝน หลังจากที่ Braithwaite ตัดสินว่าบาดแผลของ Spears ติดเชื้อ และบอก Spears ว่าพวกเขากำลังมุ่งหน้าไปยังกระท่อมที่พวกเขาสามารถเอาชีวิตรอดได้ เช้าวันรุ่งขึ้น Spears จำได้ว่าเขายิง Braithwaite สองครั้งเพื่อฆ่าเขา อาจเป็นไปตามคำสั่งของพี่ชายของเขา และ Braithwaite นำเสนอแนวคิดเรื่อง “อดีต”

ซีรี่ย์ Black Summer

บทสรุปจะเป็นยังไงในเรื่องนี้

สมาชิกของกลุ่มโซฟีที่รอดชีวิตพบลังที่ตกลงมาจากเครื่องบิน และพบกับสมาชิกกลุ่มของนาเซรีที่ชื่อแซม ซึ่งตกลงที่จะแบ่งอาหารภายในอย่างเป็นธรรม Nazeri, Sophie, Sun และชายอีกคนหนึ่งพบกล่องบรรจุอาวุธอีกกล่องหนึ่ง ซึ่ง Nazeri อ้างสิทธิ์ในตัวเองหลังจากชายอีกสามคนปรากฏตัวขึ้น โรส แอนนา และชายอีกคนมุ่งหน้าไปที่สนามบิน

และชายคนนั้นบอกพวกเขาว่าเขารู้จักที่ที่พวกเขาสามารถพักค้างคืนได้ เมื่อเขาไม่พบมัน โรสตัดสินใจว่าเขากำลังโกหกเกี่ยวกับเรื่องนี้และพยายามจะประหารชีวิตเขา แต่ก็ไม่สามารถทำได้เมื่อแอนนาเฝ้าดูอยู่ ขณะปล้นสะดม อีกกลุ่มหนึ่งฆ่าชายอีกคน และพวกเขาก็ได้ขัดแย้งกันซึ่งซันพยายามจะคลี่คลายหลังจากที่พวกเขาถูกซอมบี้โจมตี ซันก็มอบอาวุธให้กลุ่มอื่นแล้วพวกเขาก็จากไป ทำให้นาเซรีปล่อยเธอ อีกกลุ่มพยายามยกลังขึ้นไปบนภูเขา

และบางคนก็ยอมแพ้ ทำให้ลังพร้อมกับแซมและสมาชิกอีกคนหนึ่งล้มลงจากเนินเขาและพังทลาย แซมหักขาของเขา และถูกโจมตีโดยสมาชิกอีกคน ซึ่งถูกฆ่าตายจากการตกหล่นและกลายเป็นซอมบี้ โรส แอนนา และชายผู้นี้ในที่สุดก็มาถึงสถานที่ เปิดเผยว่าเป็นลานสกีโรส แอนนา และชาย บูน มาถึงที่พักเล่นสกีและตัดสินใจพักค้างคืน แอนนาคอยเฝ้าดูและพบว่าประตูเปิดอยู่ เธอปิดมัน แต่ต่อมาก็พบประตูเปิดอีกบานหนึ่ง และตามเสียงไปยังห้องที่ปิดสนิทซึ่งมีผู้ติดเชื้อ เช้าวันรุ่งขึ้น

โรสพบแอนนาพร้อมกับคนที่เข้ามา สเปียร์ส กลุ่มกินและครุ่นคิดที่จะอยู่หรือไปที่ลานบินและในที่สุดแอนนาก็เผยให้เห็นหอกกำลังจะตาย เมื่อแอนนาออกไปจัดการกับซอมบี้ในห้องอื่น โรสบอกสเปียร์สว่าภารกิจเดียวของเธอคือปกป้องลูกสาวของเธอ และไม่เสียใจที่ทิ้งเขา เธอออกไปดูของหวาน และกลับมาพบว่าแอนนาได้ยิงหอก พวกเขาออกไปที่ลานบิน แต่บูนวิ่งหนีจากพวกเขา ย้อนอดีตเผยให้เห็นหอก รู้ว่าเขากำลังจะตายและไม่สามารถฆ่าตัวตายได้ ขอให้แอนนาฆ่าเขา และเธอก็จำเป็นต้องโรสและแอนนามาถึงสนามบินและพบกับบูน ซึ่งปัจจุบันเป็นซอมบี้ที่โจมตีพวกเขา

สมาชิกที่เหลือของกลุ่มอื่น รวมทั้งแมนซ์มาถึง โรสและแอนนาพบกับนาเซรี โซฟี และซัน และพยายามต่อรองกับพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะถูกโจมตีและไล่ตามซอมบี้เข้าไปในโรงเก็บเครื่องบิน กลุ่มที่พบกับ Nazeri บนภูเขาได้เข้าร่วมกับอดีตสมาชิกของกลุ่ม Nazeri สองคน จับ Boone และฆ่าเขาหลังจากที่พวกเขาไม่ได้ใช้เขาอีกต่อไป ในโรงเก็บเครื่องบิน กลุ่มของโรสและนาเซรีถูกจับโดยคนอื่นๆ ซึ่งเปิดเผยว่าพวกเขาจะพาพวกเขาสองคนขึ้นไปบนเครื่องบิน

พวกเขาทุบตีนาเซรี แต่เขาโต้กลับและทำให้หนึ่งในนั้นบาดเจ็บ หัวหน้าให้แอนนาได้รับชุดปฐมพยาบาล และเธอกลับมาพร้อมกับปืนจุดไฟที่เธอให้โรส ซอมบี้บุกเข้ามา ผู้หญิงและนาเซรีพยายามหลบหนีและขังผู้โจมตีไว้ข้างใน นาเซรีจับคนอื่นด้วยปืนจ่อและตักเตือนพวกเขาที่ไม่ได้ทำงานร่วมกัน แต่ในขณะที่เขากำลังจะฆ่าพวกเขา พวกเขาเห็นเครื่องบินลงจอด โรสทำให้เกิดการระเบิดด้วยปืนเปลวไฟ

ทำให้ขาของเธอบาดเจ็บ ขณะที่นาเซรี ซึ่งอยู่ใกล้ระเบิดที่สุดนั้นไร้ความสามารถ โรสส่งคนอื่นๆ ขึ้นเครื่องบินโดยตั้งใจจะยิงตัวเองแต่ทำไม่ได้ คนอื่นสร้างเครื่องบิน แต่ซอมบี้ก็แยกตัวออกจากโรงเก็บเครื่องบินและไล่ตามพวกเขา ฆ่าโซฟี แอนนาปฏิเสธที่จะขึ้นเครื่องบิน แทนที่จะวิ่งหนี อาทิตย์ขึ้นเครื่องแล้วก็จากไป แมนซ์หันเหความสนใจของซอมบี้จากแอนนา และจัดการฆ่าพวกมันทั้งหมดด้วยเศษซาก ก่อนจะหยิบปืนและฆ่าบูนที่เป็นซอมบี้ โรสและนาเซรีจบลงด้วยความขัดแย้ง แต่แอนนาก็มาถึง เมื่อเห็นโรสยังมีชีวิตอยู่ เธอจึงขึ้นรถแล้วนำไปให้คนอื่นๆ แต่โรสไม่เข้าไป บนเครื่องบิน

รีวิวซีรี่ย์ Black Summer ซีซั่น 2 ซันเธอมีไหวพริบดีมาก

เรื่องราวของซันตลอด  ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล่าของเชลย ในฐานะที่เป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษได้เพียงเล็กน้อยในประเทศที่ไม่มีใครพูดภาษาเกาหลีเลย เธออยู่ในความเมตตาของผู้อื่นเสมอ แม้จะอยู่ท่ามกลางพันธมิตรของเธอก็ตาม ซีซั่นที่ 2 ทำให้เธอถูกจับโดยกองทหารรักษาการณ์ของ Ray โดยเน้นย้ำว่าตำแหน่งของเธอในโลกที่ล่อแหลมอย่างที่สุดนั้นเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตาม ซันมักจะได้เปรียบอย่างมาก นั่นคือเธอมีไหวพริบ ปรับตัวได้ และมีความหวัง ในบรรดาผู้คนมากมายจากทุกฝ่ายที่ต่อสู้กันเองเพื่อขึ้นเครื่องบิน เธอเป็นคนเดียวที่ทำได้ และเมื่อเธอขึ้นเครื่อง เธอได้รับการต้อนรับด้วยความประหลาดใจที่น่ายินดี หลังจากพูดอะไรกับตัวเองเป็นภาษาเกาหลี นักบินก็ตอบกลับเธอด้วยภาษาของเธอ โดยอธิบายว่าเขาพูดได้นิดหน่อย ซันร้องไห้ด้วยความโล่งใจ เป็นครั้งแรกที่ตัวละครของเธอได้รับคำบรรยายขณะที่เธอบอกนักบินว่า “ฉันตื่นขึ้นมาทุกวันโดยคิดว่าจะได้พบกับใครสักคนที่จะเข้าใจฉัน”

อาจดูเหมือนว่าซันได้พบกับตอนจบที่มีความสุขแล้ว แต่ในตอนนี้ ผู้ชมทุกคนน่าจะเห็นได้ชัดเจนว่า “Black Summer” ไม่ใช่การแสดงที่มีอารมณ์อ่อนไหว ซันถูกดึงออกจากความน่าสะพรึงกลัวของลานบิน แต่เธอไม่รู้ว่านักบินคนนี้เป็นใคร เขาทำงานในนามของใคร และพวกเขาจะไปไหน ในโลกที่ตกนรก อาจไม่มีที่ที่ปลอดภัยให้บินไป

สิ่งที่คาดหวังจาก Season 3

คล้ายกับบทสรุปปลายเปิดของซีซัน 1 ซีซัน 2 ของBlack Summer ได้ปิดฉากลงด้วยเนื้อเรื่องที่ยังไม่ได้แก้ไขหลายเรื่อง ท่ามกลางความโกลาหลที่ลานบิน ผู้รอดชีวิตอีกคนหนึ่ง แมนซ์ ได้จัดการป้องกันฝูงซอมบี้ทั้งหมดหลังจากที่เครื่องบินออกเดินทาง เขาจบฤดูกาลด้วยการนั่งเหนื่อยและในขณะที่เขาไม่ใช่ตัวละครที่มีอิทธิพลมากที่สุด เมื่อพิจารณาว่าเขาเป็นหนึ่งในคนเดียวที่ไม่ได้รับการยืนยันว่าตาย มีโอกาสเสมอที่เขาจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นใน ศักยภาพซีซั่น 3

เป็นที่น่าสังเกตว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่เหลืออยู่ที่ลานบิน แอนนา โรส และเรย์ยังคงหายใจอยู่ขณะที่เครดิตเริ่มหมุน (แม้ว่าทั้งโรสและเรย์จะอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างหยาบ) ซีซั่น 3 จะได้เห็นการก่อตัวของกลุ่มใหม่ที่ประกอบด้วย Anna, Rose, Ray และ Mance หรือไม่

แม้ว่าตัวละครเหล่านั้นจะเป็นตัวแทนของสามกลุ่มที่แตกต่างกันซึ่งมีความขัดแย้งกันตลอดทั้งฤดูกาล แต่สิ่งหนึ่งที่ ทำได้ดีก็คือการไม่ใส่ตัวละครลงในบทบาทตัวเอกหรือตัวละครที่เป็นปรปักษ์แบบเดิมๆ เมื่อโรสได้รับบาดเจ็บสาหัส แอนนาอาจไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องรวมพลังกับเรย์และแมนซ์เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนมีโอกาสรอด

แต่คำถามที่ใหญ่ที่สุดเมื่อซีซั่น 2 จบลงคือ “ซันจะไปไหนในเครื่องบินลำนั้น” นั่นคือความตื่นเต้นที่จะมีแฟน ๆ ของซีรีส์ส่งเสียงโห่ร้องให้ Netflix เพื่อต่ออายุการแสดงสำหรับซีซั่น 3เราไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เราอยู่ในก้อนเมฆแล้ว” นักบินบอกกับเธอขณะบิน นั่นเป็นคำอุปมาที่ดีสำหรับ ในหลายๆ ด้าน เช่นเดียวกับตัวละคร ผู้ชมไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาต่อไปในช่วงเวลาใดก็ตามท่ามกลางความโกลาหลของสถานการณ์วันสิ้นโลก เราทุกคนต่างบินไปสู่อนาคตที่มืดบอด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *