รีวิว มิสมาร์เวล 2022

รีวิว มิสมาร์เวล 2022

รีวิว มิสมาร์เวล 2022

 

ซีรีส์ มิสมาร์เวล มีกี่ตอน นี้ได้รับการประกาศโดยการมีส่วนร่วมของ อาลี ใน ดูหนังฟรี เดือนสิงหาคม 2019 เวลานีถูกคัดเลือกในเดือนกันยายน 2020 โดยมี Adil & BilallMeera MenonและSharmeen Obaid-Chinoyได้รับการว่าจ้างให้เป็นผู้กำกับซีรีส์ การถ่ายทำเริ่มขึ้นในต้นเดือนพฤศจิกายน 2020 โดยถ่ายทำในแอตแลนต้า จอร์เจียและนิวเจอร์ซีย์ก่อนจะสิ้นสุดที่ประเทศไทยในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564

Ms. Marvel ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565 และดำเนินไปหกตอนจนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม มิสมาร์เวล รีวิว โดยเป็นส่วนหนึ่งของเฟสที่สี่ของ MCU ซีรีส์นี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรูปแบบภาพที่สร้างสรรค์และประสิทธิภาพของเวลลานี คุณมาร์เวลเป็นผู้จัดอีเวนต์ในภาพยนตร์เรื่องThe Marvels (2023) ซึ่งเวลลานีกลับมารับบทข่านอีกครั้ง

Ms. Marvel เป็น หนังมาร์เวล 2022 ละครโทรทัศน์อเมริกันที่สร้างโดย Bisha K. Ali สำหรับบริการสตรีมมิ่ง Disney+ โดยอิงจาก Marvel Comics ที่มีตัวละครกมลา ข่าน / Ms. Marvel เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ชุดที่เจ็ดใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ผลิตโดย Marvel Studiosโดยมีความต่อเนื่องกับภาพยนตร์ของแฟรนไชส์นี้ ตาม รอย กมลา ข่านแฟนเกิร์ลวัย 16 ปีของเหล่าอเวนเจอร์สที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้เข้ากับตัวเธอเองได้ อาลี ทำหน้าที่เป็นหัวหน้านักเขียนด้วย Adil & Billallนำทีมผู้กำกับ

รีวิว มิสมาร์เวล 2022

โครงเรื่อง รีวิว มิสมาร์เวล 2022

กมลา ข่าน มิสมาร์เวล ฉายวันไหน  เป็นนักเรียนมัธยมปลายอายุ 16 ปีและเป็นแฟนเกิ ร์ล ของเหล่า ดูหนังออนไลน์ อเวนเจอร์สโดยเฉพาะแครอล แดนเวอร์ส / กัปตันมาร์เวล หลังจากสอบใบขับขี่ไม่ผ่าน กมลาและเพื่อนสนิทของเธอ บรูโน คาร์เรลลี่ คอสเพลย์กัปตันมาร์เวลของเธอให้เสร็จสำหรับ ” AvengerCon “” ขณะหลีกเลี่ยงพ่อแม่ที่เข้มงวดของเธอ ยูซุฟและมูนีบา กมลาได้รับพัสดุจากซานะย่าของเธอซึ่งมีกำไลทองคำซึ่งมูนีบาบอกว่าขยะแขยง หลังจากล้มเหลวในการโน้มน้าวให้พ่อแม่ของเธอปล่อยเธอไปที่

AvengerCon กมลาก็แอบออกไปพร้อมกับบรูโน่เพื่อเข้าร่วม และนำกำไลไปเป็นส่วนหนึ่งของคอสเพลย์ของเธอ หลังจากไปที่นั่นและแต่งตัว เธอสวมกำไลและทำให้เธอสร้างโครงพลังงานจักรวาล ทำให้เกิดความหายนะโดยไม่ได้ตั้งใจ ในระหว่างนั้นกมลาใช้พลังของเธอเพื่อช่วยโซอี้ ซิมเมอร์

เพื่อนร่วมชั้นของเธอ บรูโน่รีบวิ่งกลับบ้านที่กมลา มูนีบาผู้สิ้นหวังอ้อนวอนขอให้เธอโฟกัสที่ชีวิตของเธอเอง ในฉากสินเชื่อขนาดกลางเจ้าหน้าที่กรมควบคุมความเสียหาย (DODC) พี. เคลียร์และ Sadie Deever ดูวิดีโอเหตุการณ์ของ Kamala ที่ AvengerCon และมุ่งหน้าไปยัง New Jersey เพื่อค้นหาและกักขังเธอ

กมลาเริ่มฝึกเพื่อควบคุมพลังของเธอกับบรูโน่ ซึ่งอนุมานได้ว่ากำไลนั้นกระตุ้นพลังพิเศษที่กมลามีอยู่แล้วในตัวเธอ กมลา บรูโน่ และเพื่อนของพวกเขา นาเกีย บาฮา ดี ร์ เข้าร่วมงานเลี้ยงที่ซิมเมอร์จัด ซึ่งพวกเขาได้พบกับผู้อาวุโสคนใหม่ คัมราน ซึ่งกมลามาตีเพื่อน

บรูโน่รู้สึกหงุดหงิดเมื่อกมลาเลือกที่จะใช้เวลากับคัมรันแทนการฝึก หลังจากเห็นนิมิตของผู้หญิงลึกลับคนหนึ่ง กมลาถามซานะและมุนีบาเกี่ยวกับไอชาทวดของเธอซึ่งเป็นเจ้าของกำไลเดิม แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธเธอ ยูซุฟกล่าวว่าซานะสาวหลงทางระหว่างการแบ่งแยกอินเดียแต่ก็สามารถตามหาพ่อของเธอได้อีกครั้งอย่างลึกลับ หลังจากถามซิมเมอร์เกี่ยวกับผู้ช่วยชีวิตของเธอที่ AvengerCon เคลียร์รีและดีเวอร์ก็สั่งให้กวาดพื้นที่สามรัฐกำหนดเป้าหมายชุมชนเอเชียใต้

ที่งานเฉลิมฉลอง Eid al-Adhaเด็กชายตัวเล็ก ๆ ลื่นจาก ระเบียง มัสยิดและเกือบจะล้มลงก่อนที่กมลาจะช่วยเขาด้วยพลังของเธอ กมลาถูกไล่ล่าโดยเจ้าหน้าที่ DODC ที่นำโดยดีเวอร์ แต่ได้รับการช่วยเหลือโดยคัมรานที่แนะนำเธอให้รู้จักกับนัจมา แม่ของเขา ผู้หญิงจากวิสัยทัศน์ของกมลา

มิสมาร์เวล 2022 รีวิว

อาเมียร์น้องชายของกมลาแต่งงานกับไทชาคู่หมั้นของเขา

Najma มิสมาร์เวล กมลา ข่าน อธิบายว่าเธอและ Kamran รีวิวซีรี่ย์ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มสิ่งมีชีวิตขั้นสูงห้าตัวที่รู้จักกันในชื่อ Clandestines ซึ่งอ้างว่าเป็นจินส์ที่ถูกเนรเทศออกจากมิตินูร์ Najma กล่าวว่า Aisha ยังเป็นความลับและขอความช่วยเหลือจาก Kamala ในการใช้กำไลเพื่อให้พวกเขากลับไปที่Noorมิติ.

กมลาเห็นด้วย แต่บรูโน่เตือนเธอว่าการเดินทางข้ามมิติอาจเป็นอันตราย เธอจึงขอเวลาคัมรันให้มากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะทำได้อย่างปลอดภัย คัมรานเห็นด้วย แต่นัจมาที่ใจร้อนตัดสินใจบังคับให้กมลาช่วยพวกเขา อาเมียร์น้องชายของกมลาแต่งงานกับไทชาคู่หมั้นของเขา

แต่คัมรานล้มเหลวในงานแต่งงานเพื่อเตือนกมลาก่อนที่กลุ่มลับคนอื่นๆ จะมาถึง มิสมาร์เวล พลัง  กมลา บรูโน และคัมรานถูกแย่งชิง ขณะที่นัจมาพยายามใช้กำไลซึ่งกระตุ้นการมองเห็นของรถไฟ เจ้าหน้าที่ DODC มาถึงและจับกลุ่มลับ รวมทั้งคัมราน ขณะที่กมลาและบรูโน่หลบหนี นาเกียเห็นกมลาใช้พลังของเธอ ซานะติดต่อกมลา โดยเปิดเผยว่าเธอยังเห็นนิมิตของรถไฟและยืนยันว่ากมลาและมุนีบามาเยี่ยมเธอที่ การาจี

กมลาและมุนีบาเดินทางไปที่การาจีและกลับมาพบกับซานะอีกครั้ง ซึ่งเผยให้เห็นกมลาว่ากำไลนั้นพยายามสื่อข้อความผ่านวิสัยทัศน์ของรถไฟ วันรุ่งขึ้น กมลาสวมหน้ากากไปที่สถานีรถไฟการาจีเพื่อสอบสวน แต่ถูกโจมตีโดยคารีม สมาชิกของกลุ่มศาลเตี้ย Red Daggers ซึ่งในตอนแรกเข้าใจผิดว่าเธอเป็นหนึ่งในกลุ่มลับ

คารีมพากมลาไปยังที่ซ่อนของกริชแดง ที่กมลาเรียนรู้จากวาลีดผู้นำของพวกเขาว่าพวกที่แอบแฝงกำลังพยายามทำลายม่านแห่งนูร์ซึ่งแยกชาวนูร์มิติจากโลกมนุษย์เพื่อขยายและยึดครอง กลุ่มลับหนีคุกซูเปอร์แม็กซ์ของ DODC แต่นัจมาละทิ้งคัมรานเนื่องจากการทรยศของเขา

กมลาเริ่มฝึกกับกริชแดงเพื่อควบคุมพลังของเธอ แต่พวกเขาก็ถูกขัดขวางโดยพวกลับๆ การไล่ล่าเกิดขึ้น ในระหว่างที่ Waleed สังหารหนึ่งในความลับก่อนที่ Najma จะฆ่าเขาในทางกลับกัน ขณะที่กมลาและคารีมป้องกันความลับ คารีมก็ฆ่าคนหนึ่งในนั้น และนัจมาก็แทงกำไลโดยไม่ได้ตั้งใจ ส่งผลให้กมลาย้อนเวลากลับไปยังพาร์ทิชัน

มิสมาร์เวล เนื้อเรื่อง

Sana ก่อนตาย กมลาสร้างการฉายภาพดวงดาวเพื่อนำเสนาไปหาพ่อของเธอ

ในอินเดีย พ.ศ. 2485 มาร์เวล นักแสดง ไอชาลี้ภัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง รีวิวซีรี่ยต่างชาติน่าดู ที่ฮาซัน นักเคลื่อนไหวเพื่ออิสรภาพของอินเดีย ซีรี่ย์มาร์เวล 2022 มอบอาหารและที่พักพิงให้กับเธอ พวกเขาตกหลุมรักและมีลูก ซานะ ห้าปีต่อมา Najma พบ Aisha และสั่งให้เธอไปเอากำไล Aisha ทิ้งมันไว้กับ Sana และพยายามหนีไปยังประเทศใหม่ของปากีสถานกับครอบครัวของเธอ แต่นัจมาพบและแทงเธอ ฮาซันและซานะแยกจากกันในความโกลาหล กมลาสามารถโต้ตอบกับ Aisha ซึ่งขอให้เธอนำทาง

Sana ก่อนตาย กมลาสร้างการฉายภาพดวงดาวเพื่อนำเสนาไปหาพ่อของเธอ กมลาจึงตระหนักว่าเธอคือคนเดียวที่กลับมารวมตัวกับพวกเขาตามเรื่องราวที่พ่อแม่ของเธอเล่าให้ฟังในคืนนั้น เมื่อกลับมาถึงปัจจุบัน กมลาพบว่าการโจมตีของนัจมาได้เปิดม่านแห่งนูร์ แ

ต่มันจะทำให้ใครก็ตามที่มีปฏิสัมพันธ์กับมันกลายเป็นไอ Najma โอนอำนาจของเธอให้ Kamran ก่อนที่จะเสียสละตัวเองเพื่อปิดม่าน เสนาและมุนีบาพบกมลาและฝ่ายหลังยอมรับอำนาจของลูกสาว คัมรานขอลี้ภัยกับบรูโน่ ซึ่งทั้งคู่ถูกโจมตีโดยโดรนของ DODC Kamran ทำลายมันและการระเบิดที่ตามมาจะทำลายร้านค้าด้านล่าง

บรูโนและคัมรานหนีออกจาก DODC และดีเวอร์สั่งให้ปิดเมืองเพื่อตามหาพวกเขา กมลาปลอมตัวโดยใช้ของขวัญจากแม่และหน้ากากที่บรูโน่ทำขึ้น ก่อนกลับมาพบกับบรูโน่และคัมรันอีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือจากนาเกีย อาเมียร์ และซิมเมอร์ กลุ่มจึงขัดขวางเจ้าหน้าที่ DODC เคลียร์รีสั่งถอย

แต่ดีเวอร์ไม่สนใจเขาและนำสายลับไปบุกโรงเรียนที่กมลาและเพื่อนๆ ของเธอซ่อนตัวอยู่ สายลับจับกุมทุกคนยกเว้นกมลาและกามรันที่เผชิญหน้ากับดีเวอร์ เธอโจมตีเขา แต่กมลาต่อสู้กับสายลับและยอมให้เพื่อนของเธอทุกคนหลบหนี ดีเวอร์ถอนตัวและถูกเคลียร์รีปลดภาระหน้าที่ในเวลาต่อมา กมลากลายเป็นบุคคลอันเป็นที่รักในชุมชนของเธอและใช้ชื่อซูเปอร์ฮีโร่ว่า “คุณมาร์เวล” หลังจากที่พ่อของเธออธิบายว่าชื่อของเธอหมายถึง “มหัศจรรย์”

คัมรานหนีไปปากีสถานและพบกับคารีม ตามที่กมลาจัดการ บรูโน่บอกกมลาในภายหลังว่าเธอมีการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมซึ่งครอบครัวที่เหลือของเธอขาด[a]ในฉากเครดิตระดับกลาง กำไลเปล่งแสงแปลกๆ จากนั้นกมลาก็สลับตำแหน่งกับแครอล แดนเวอร์ส

ตัวละคร และ นักแสดง รีวิว มิสมาร์เวล 2022

Iman Vellani  มิสมาร์เวล นักแสดง  พากย์เป็น Kamala Khan / Ms. Marvel : นักเรียนมัธยมปลายชาวปากีสถาน-อเมริกัน  วัย 16 ปี จาก เจอร์ซีย์ซิตี Khan เป็นศิลปินผู้ทะเยอทะยาน นักเล่นเกมตัวยง และเขียนนิยายแฟนตาซีเกี่ยวกับฮีโร่ เช่น Carol Danvers / Captain Marvel เธอได้รับความสามารถในการควบคุมพลังงานจักรวาล และสร้าง โครงสร้าง แสงแข็ง จาก กำไลวิเศษและเผยให้เห็นว่าจะกลายพันธุ์ในตอนจบแบบ

Matt Lintz พากย์เป็น Bruno Carrelli
เพื่อนสนิทของกมลาและอัจฉริยะด้านเทคโนโลยีที่แอบชอบเธอ [9] [10]ลินซ์เรียกคาร์เรลลีว่า “จงรักภักดี” กับกมลามากขึ้น ดังนั้นหลังจากที่เธอได้รับอำนาจของเธอ เมื่อมันสร้างพลังใหม่ระหว่างพวกเขา

Yasmeen Fletcher พากย์ เป็นNakia Bahadir :
เพื่อนสนิทของกมลาซึ่งลงสมัครรับตำแหน่งบนกระดานมัสยิด เฟลตเชอร์เรียกบาฮาดีร์ว่า “แข็งแกร่ง” และ “เป็นคนเลว” ที่พูดความคิดของเธอและมั่นใจในตัวเธอเสริมว่าเธอ “มีความคิดเห็นและเต็มใจที่จะต่อสู้เพื่อทุกสิ่งที่เธอเชื่อ” รวมไปถึงตัวละครที่ “ทำลายแบบแผนของสาวฮิญาบได้มากมาย”

Iman Vellani แสดงเป็น Kamala Khan กับ Matt Lintz , Yasmeen Fletcher , Zenobia Shroff , Mohan Kapur , Saagar Shaikh, Laurel Marsden, Azhar Usman , Rish Shah, Arian Moayed , Alysia Reiner , Laith Nakli , Nimra Bucha , Ad Trakuvina Springerbo Samina Ahmad , Fawad Khan , Mehwish Hayat , Farhan Akhtarและ Aramis Knightนำแสดง

ข้อมูล ซีรี่ย์ เรื่อง มิสมาร์เวล 2022

El Arbi และ Fallah, Menon และ Obaid-Chinoy กำกับซีรีส์นี้ เริ่มถ่ายทำในต้นเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่Trilith Studiosใน แอตแลนต้า รัฐจอร์เจียโดยมีการถ่ายทำเพิ่มเติมที่Blackhall Studiosและ Areu Brothers Studios]ชุดนี้ถ่ายทำภายใต้ชื่อการทำงาน เจอร์ซีย์ . ผู้กำกับภาพคือRobrecht Heyvaertสำหรับ El Arbi และ Fallah, Carmen Cabana สำหรับ Menon, ]และ Jules O’Loughlin สำหรับ Obaid-Chinoy

ลำดับภาพเคลื่อนไหวไม่ใช่สคริปต์ แม้ว่าเวอร์ชันแรกๆ ของบทตอนแรกจะมีช่วงเวลาหนึ่งอยู่ในหัวของข่าน ซึ่งผู้กำกับได้ขยายไปทั่วซีรีส์ทั้งหมด El Arbi และ Fallah ให้กำเนิดพวกเขาเพื่อ “เข้าไปในหัวของกมลาข่านและจับภาพโลกแห่งความฝันและโลกแห่งจินตนาการของเธอ” และเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นโลก “ผ่านสายตาของเธอ” : 88 ช่วงเวลาเหล่านี้เป็นวิธีแปลความมีชีวิตชีวาที่ผู้กำกับชอบจากการ์ตูนมาเป็นซีรีส์

และได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) การผสมผสานองค์ประกอบแอนิเมชั่นต้องใช้การวางแผนอย่างมากในระหว่างขั้นตอนก่อนการผลิต ดังนั้นผู้กำกับจึงไม่สามารถด้นสดได้ว่าฉากเหล่านี้ถูกถ่ายทำอย่างไร El Arbi กล่าวว่ากรรมการคนอื่น ๆ

สนุกกับการใช้ความคิดเหล่านี้สำหรับตอนของพวกเขาเช่นกันทั้งคู่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไปค์ ลีเพื่อทำให้นิวเจอร์ซีย์เป็นตัวละครในซีรีส์เหมือนกับที่ลีทำกับนิวยอร์กซิตี้ในภาพยนตร์ของเขาและยังได้รับแรงบันดาลใจจากสตีเวน สปีลเบิร์ก

(โดยเฉพาะสำหรับวิชวลเอฟเฟกต์) ภาพยนตร์ของ John Hughes, ภาพยนตร์BooksmartและScott Pilgrim vs. the World (2010) ต้นทศวรรษ 1990 ละครโทรทัศน์เรื่อง Parker Lewis Can’t Lose and Saved by the Bellและ งานศิลปะของ Adrian Alphonaและ Jamie McKelvieจากการ์ตูน Ms. Marvel El Arbi และ Fallah เสร็จสิ้นการถ่ายทำตอนของพวกเขาในวันที่ 5 มีนาคม 2021

ที่ปรึกษาด้านวัฒนธรรมถูกใช้เพื่อตรวจสอบสคริปต์และฟุตเทจเพื่อให้แน่ใจว่ามีความถูกต้อง การถ่ายทำรองเกิดขึ้นในHudson County, New Jerseyตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน Vellani และ Shah
ผู้สร้าง Bisha K. Ali
ผู้อำนวยการสร้าง Kevin Feige Louis D’Esposito Victoria Alonso Brad Winderbaum Sana Amanat Adil El Arbi Bilall Fallah Bisha K. Ali
นักแต่งเพลง ลอร่า คาร์ปแมน
ฉายวันที่ 8 มิถุนายน 2565 – 13 กรกฎาคม 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *